Honimore đã ra đời như thế nào?

Honimore là đứa con tinh thần của người đã cống hiến cả tuổi trẻ của mình cho một thương hiệu nông sản hàng đầu khác của Việt Nam.
Khách hàng yêu thích thương hiệu ấy vì chất lượng sản phẩm, vì hương vị hoàn toàn từ thiên nhiên. Nhưng thật đáng tiếc, từ 2012, chủ sở hữu mới đã bỏ qua và ngày càng xa rời giá trị ấy.
Honimore – Natural & Healthy đã ra đời là để hồi sinh một giá trị bị lãng quên. Thực sự từ thiên nhiên, tốt cho sức khoẻ là giá trị cốt lõi của Honimore. Tôn vinh các sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam, tôn vinh hương vị thiên nhiên vùng nhiệt đới là sứ mệnh của nó.
Honimore, mật ong và hơn thế nữa, đã chọn khẩu hiệu: “Hoa cho Ong – Thanh Xuân cho Bạn”. Hoa và ong để nói về “natural”, còn Thanh xuân, độ tuổi tràn đầy sinh lực của đời người là biểu đạt của “healthy”.
Một cách tự nhiên, hoa là để dành cho ong, còn Honimore sinh ra là để dành cho bạn.